NHẬN BIỆT THỰ BOTANIC - GAMUDA GARDENS KHI THANH TOÁN 30%

Người đăng: Tăng lượt xem Youtube, bảo hành không tụt 0934225077 Thứ Tư, 20 tháng 1, 2016

Chủ đầu tư tung ra chương trình bán hàng linh hoạt cho cư dân quyết định mua những căn biệt thự nằm trong tiểu khu Botanic ở khu đô thị Gamuda Gardens.
Tiểu khu Botanic - Gamuda Gardens là 1 trong các tiểu khu đã được xây dựng hoàn thiện ở khu đô thị Gamuda Gardens (Hoàng Mai, Hà Nội) với số vốn 100% từ nước ngoài (Malaysia). Hiện tại, 90% biệt thự Botanic của Gamuda Gardens đã có chủ, hơn 60% số đó đã có người dọn tới an cư.


Tiểu khu Botanic - Gamuda Gardens được áp dụng những chương trình hỗ trợ vốn thích hợp. Với ưu đãi chi trả 10%, bạn sẽ được ký hợp đồng mua bán ngay. Khách hàng chọn mua có thể nhận nhà ngay khi thanh toán 30% tổng giá trị căn hộ. 70% còn lại sẽ được ngân hàng tạo điều kiện cho vay với 0% lãi suất trong suốt 24 tháng liên tiếp.
Với chương trình vay vốn này, người mua có thể sử dụng số tiền của 70% còn lại để tái đầu tư sinh lời mà không lo hoàn tất hợp đồng trong 2 năm. Sau thời gian này, với số lợi nhuận nhận từ việc đầu tư, bạn có thể dễ dàng vừa hoàn tất hợp đồng mua căn hộ, vừa có tiền để chi trả lãi và gốc cho ngân hàng.
Chủ đầu tư dự án còn liên kết cùng tập đoàn giáo dục hàng đầu Singapore- KinderWorld, để xây dựng trường liên cấp quốc tế Singapore SIS tại dự án Gamuda Gardens. Tại dự án, các thiên thần nhỏ của dự án Gamuda Gardens cũng như những học sinh của trường SIS được học tập, sinh hoạt trong một môi trường và chương trình học đạt chuẩn quốc tế.
Có vị trí trên tổng diện tích 2,3 héc ta, trường liên cấp quốc tế Singapore SIS sở hữu cơ sở cao cấp, hiện đại. Giáo trình của SIS là sự kết hợp từ chương trình giáo dục Singapore và những chương trình học chuyên biệt tiên tiến trên thế giới dành riêng cho học sinh tiểu học và trung học cơ sở. Được bắt đầu phát triển từ tháng 11/2014, đến nay trường liên cấp quốc tế Singapore SIS đã khai giảng khóa đầu tiên 2015-2016 chào đón cư dân nhí Gamuda Gardens nhập học thành công.
Với ý tưởng thiết kế sáng tạo, không gian an cư hòa nhập với thiên nhiên, mỗi căn biệt thự Botanic sẽ luôn được bao bọc bởi không gian xanh mát. Khách hàng sống trong môi trường trong lành, cảm nhận luồng không khí tươi mát được thanh lọc từ mảng xanh rộng hơn 300 héc ta từ công viên Yên Sở

0 nhận xét

Đăng nhận xét

bookmark
bookmark
bookmark
bookmark
bookmark
Được tạo bởi Blogger.

Lưu trữ Blog